CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

GREEN CARE

Vietnamese English
(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67
Tin tức & sự kiện

6 cách loại trừ côn trùng hoàn toàn không độc hại

6 cách loại trừ côn trùng hoàn toàn không độc hại

Thay vì bạn phải sử dụng các loại thuốc diệt sâu bọ sở hữu thành phần hóa học cao trên thị trường bây giờ, việc vận dụng một số kinh nghiệm dân gian sẽ đem đến cho bạn các hiệu quả như ý bạn mong muốn. Chỉ cần sau một thời gian ngắn, ruồi, muỗi, bọ, mọt, gián,… và cả chuột sẽ hoàn toàn biến mất trong gia đình bạn.

1. Bí quyết diệt gián

Có rất nhiều cách để diệt gián hoàn toàn tự nhiên mà các bạn có thể lựa chọn. Trong số này, cách sử dụng phổ biến nhất là các bạn nên lấy phèn chua rải tiếp giáp với khu vực chứa thức ăn, lúc đó gián sẽ tự mình bỏ đi.

 

diet-gian-cuc-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-san-trong-bep

 

Trong trường hợp các bạn muốn tự mình bắt gián, bạn hãy đặt một miếng khoai nhỏ vào trong 1 chiếc lọ. Tiếp tới, bạn hãy thoa một lớp mỡ mỏng lên trên miệng chai sẽ kích thích gián chui vào rất nhiều.

2. Cách diệt ruồi

Bạn với thể sử dụng keo dính để diệt ruồi nói riêng cũng như diệt côn trùng nói chung. Trong trường hợp bạn chỉ muốn đuổi ruồi, bạn chỉ cần sử dụng vỏ bưởi phơi khô, đặt ở các nơi ruồi hay lui tới. Bạn cũng với thể sử dụng tỏi, đã được đun trong nước sôi rồi sau đó trộn chung với vài miếng đinh hương để trong các đĩa nhỏ cũng làm ruồi biến mất.

3. Diệt muỗi

Để diệt côn trùng phổ biến đó là muỗi, bạn nên phải sử dụng những tinh dầu cam hoặc dùng vỏ cam hay vỏ quýt phơi khô rồi đốt lên. Không những thế, việc trồng một số cây thuộc họ hoa cúc như hoa cúc đại đóa, hoa cúc dại, sả, cây gia phân bì cũng có thể xua muỗi hiệu quả.

4. Diệt mọt

Với lũ mọt đáng ghét thường xuất hiện trong những thùng gạo, bạn với thể dùng hỗn hợp hạt tiêu, hoa hồi đặt vào trong đó. Sẽ dảm bảo mọt sẽ ko còn là nỗi lo âu của gia đình bạn.

 

hattieu_brwm

 

5. Diệt kiến

Để diệt kiến, bạn sẽ cần tới một loại cả có chứa rất nhiều axit là chanh. Sau đó, bạn chỉ cần vắt vài trái chanh tươi vào tổ kiến, chúng sẽ tự động bỏ đi. Bạn cũng có thể lựa chọn cà phê, bột than củi, phấn rôm hoặc tiêu bột rắc lên tổ kiến cũng có những hiệu quả tương tự.

6. Cách thức diệt côn trùng tổng thể

Bên cạnh việc sử dụng những bí quyết diệt côn trùng riêng biệt như trên, Các bạn cũng có thể sử dụng một cách duy nhất, giúp cho các bạn có thể loại bỏ được phần lớn các cái côn trùng căn bản bây giờ.

Theo đó, bạn cũng thể sử dụng vỏ bưởi, bồ kết, bã mía… đốt tạo ra khói vào chiều tối hoặc trước khi ngủ. Những thứ này thường tạo ra mùi thơm dễ chịu nhưng lại là kẻ thù của côn trùng, giúp ruồi, muỗi, gián, kiến… bỏ đi trong một thời gian ngắn.

Hotline: 0903 67 40 67

Email: anqgd@greencare-service.com.vn

Yahoo Skype

Dịch vụ

Xem tất cả »

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GREEN CARE 

118 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM

(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67   I  anqgd@greencare-service.com.vn   I www.greencare-service.com.vn

QR

104554 Online : 1

Yahoo Skype Facebook Google + Twitter

Designed by Viet Wave