CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

GREEN CARE

Vietnamese English
(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67
Tin tức & sự kiện

Côn trùng là gì?

Hiện nay, môi trường bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, nhiều bệnh dịch xảy ra, biến đổi khí hậu, thời tiết có nhiều thay đổi thất thường, động đất, bão lũ xảy ra đang ngày càng đe dọa đến chất lượng cuộc sống của loài người. Một trong những hệ quả kéo theo khi môi trường bị ô nhiễm đó chính là sự xuất hiện của nhiều loại côn trùng, có khả năng thích nghi với môi trường và khí hậu của nước ta hiện nay. Với những hệ lụy khi môi trường bị ô nhiễm, khí hậu biến đổi không ngừng đó, mọi người luôn cố gắng tìm cách tiêu diệt các loại côn trùng nguy hiểm. Nhưng ít ai biết, hiểu được thế nào thì được gọi là côn trùng. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về loài sinh vật này.

Thứ nhất, theo các nhà khoa học định nghĩa, côn trùng là loài sinh vật có đốt nhỏ bé, được bao bọc cơ thể bằng một lớp vỏ và chân có các khớp được nối lại với nhau, thường có sáu chân hoặc 2 bộ cánh. Hiện nay, trong thế giới động vật, có đến ¾ các loài sinh vật nằm trong nhóm côn trùng.

 

tu-vung-tieng-anh-ve-cac-loai-con-trung

Thư hai, với số lượng lớn như vậy, có thể nói các loài côn trùng có mặt ở khắp mọi nơi trên trái đất, trong nhiều môi trường khác nhau, trừ môi trường biển. Và môi trường thích hợp để những loài côn trung nguy hại có điều kiện sinh sôi, phát triển chính là môi trường ẩm thấp, không được vệ sinh sạch sẽ. Trong điều kiện này, sẽ là lý tưởng để chúng sinh sản và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của con người.

Có thể nói, với số lượng đông đảo, khả năng thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau, nên sự tác động của các loài côn trùng đến cuộc sống của con người không hề nhỏ, tuy nhiên, không phải tất cả các loài côn trùng trên trái đất đều gây hại đến cuộc sống cũng như sức khỏe của con người. Người ta thường phân biệt các loại côn trùng có hại và những loại côn trùng không gây hại. Đối với nhóm các loài đe dọa đến sức khỏe của con người, cũng có những loại thuốc đặc trị khác nhau, cần thiết phải tìm hiểu kĩ lưỡng và lựa chọn được những loại thuốc thích hợp không gây nguy hiểm đối với con người.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một môi trường sống an toàn, lành mạnh, không có dấu vết của các loài côn trùng gây bênh, http://pest-control.vn/ luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi, cập nhật các loại thuốc diệt côn trùng mới, có tác dụng tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao sẽ là những ưu thế, ghi dấu ấn của cửa hàng trong lòng các vị khách hàng thông thái.

Hotline: 0903 67 40 67

Email: anqgd@greencare-service.com.vn

Yahoo Skype

Dịch vụ

Xem tất cả »

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GREEN CARE 

118 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM

(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67   I  anqgd@greencare-service.com.vn   I www.greencare-service.com.vn

QR

104531 Online : 3

Yahoo Skype Facebook Google + Twitter

Designed by Viet Wave