CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

GREEN CARE

Vietnamese English
(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67
Tin tức & sự kiện

Tác động của ô nhiễm môi trường đối với cuộc sống

Khi nói đến tình trạng ô nhiễm môi trường, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nguyên nhân chủ yếu gây ra chính là do hành động của con người trong nhiều năm qua. Những hành động tưởng chừng như rất bình thường và đơn giản.

Cuộc sống sinh hoạt cua con người bao gồm rất nhiều hành động có khả năng gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến môi trường. Các hành động đơn giản như đưa nước thải sinh hoạt ra môi trường, khói bụi từ xe máy, phun thuốc trừ sâu hay sử dụng phân bón trong quá trình trồng trọt,… tất cả các hành động rất nhỏ như thế lại mang lại rất nhiều tác hại cho môi trường và vấn đề xử lý nước thải luôn được đề cập hàng đầu.

Với số dân trên thế giới ngày càng tăng như hiện nay, thì việc môi trường bị ô nhiễm chỉ là việc sớm muộn. Tốc độ phát triển của các xí nghiệp, các khu công nghệ ngày càng nhanh chóng. Hoạt động đô thị hóa khiến diện tích và chất lượng đất canh tác ngày càng thu hẹp, suy thoái. Vấn đề ô nhiễm đất cũng vì thế mà trở nên nghiêm trọng hơn.

xu-ly-nuoc-thai-nuoc-nhuom.jpg

Mà so với ô nhiễm đất, nguồn nước lại càng có dấu hiệu bị ô nhiễm trầm trọng hơn. Các loại nước, hóa chất, chất thải từ các nhà máy công nghiệp được thải trực tiếp vào nguồn nước mà chưa qua quá trình xử lý nước thải đúng mức. Các loại phân bón, thuốc trừ sâu từ đồng ruộng của người dân cũng thấm vào các nguồn nước, ao hồ. Nước thải sinh hoạt của người dân được thải ra từ các khu dân cư cũng gây ô nhiễm nước trầm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính họ.

Việc môi trường bị ô nhiễm như thế có tác động rất xấu đến sức khỏe của con người. Có rất nhiều loại bệnh gây ra bởi ô nhiễm. Việc con người bị ngộ độc do nguồn nước bị ô nhiễm không phải là ít, thậm chí còn rất nhiều. Số người chết vì sử dụng nguồn nước chưa qua xử lí đúng cách ngày càng tăng.

Việc kiểm soát tình trạng ô nhiễm là một việc cực kì quan trọng trong việc quản lí môi trường. Các chất thải vào không khí, nguồn nước, đất… cần phải được kiểm soát. Vì nếu không có kế hoạch quản lí những hành động đó thì việc các chất thải từ các hoạt động tiêu thụ, sản xuất, vận tải,… sẽ tích tụ và phát tán là giảm chất lượng môi trường sống.

Hotline: 0903 67 40 67

Email: anqgd@greencare-service.com.vn

Yahoo Skype

Dịch vụ

Xem tất cả »

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GREEN CARE 

118 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM

(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67   I  anqgd@greencare-service.com.vn   I www.greencare-service.com.vn

QR

104257 Online : 1

Yahoo Skype Facebook Google + Twitter

Designed by Viet Wave