CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

GREEN CARE

Vietnamese English
(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67
Tin tức & sự kiện

Xử lý nước thải vấn đề cần được giải quyết

Xử lý nước thải vấn đề cần được giải quyết

Nước – một trong những nguồn tài nguyên không thể thiếu trong đời sống của mỗi chúng ta và chúng ta đều cần dùng nó hằng ngày. Nước ở trong các sông suối, ao hồ, nước cống…và thật không thể biết được cuộc sống của chúng ta như thế nào nếu xung quanh không còn nguồn nước trong sạch. Nước bị ô nhiễm nghĩa là thành phần của nó chứa các chất độc hại, các chất thải sinh hoạt. Ô nhiễm xảy ra khi nước chảy qua các rác thải sinh hoạt, nước rác thảir công nghiệp, các chất thải bẩn trên mặt đất rồi sau đó ngấm xuống nước ngầm làm cho nguồn nước ta dùng bị nhiễm bẩn. Đôi khi rác thải sinh hoạt đời thường của con người như hóa chất, thuốc trừ sâu, phân bón…được đẩy ra các sông suối, ao hồ hoặc ngấm dưới đất mà không qua xử lý.

Ngày nay, đất nước phát triển, các khu đô thị hóa, khu công nghiệp mọc lên rất nhiều và con người đã vô tình làm ô nhiễm nguồn nước bằng các hóa chất, chất thải từ các xí nghiệp, nhà máy. Vấn đề xử lý nước thải luôn là mối quan tâm hàng đầu cần được gairi quyết cấp bách để giam bớt tình trạng thiếu hụt nước sinh hoạt cho các cư dân.

xu-ly-nuoc-thai-nha-may-giay.jpg

Xí nghiệp, nhà máy ngày càng nhiều và hoạt động liên tục và lượng chất thải thải ra môi trường rất nhiều và ngấm vào nguồn nước làm ô nhiễm môi trường nước của ta. Mặc dù các nhà máy, xí nghiệp đó đều có trang bị hệ thống xử lý nước thải đầy đủ nhưng đôi khi lại hoạt động không liên tục hoặc là những hệ thống đó không hoạt động và như thế những chất thải độc hại cứ thải ra môi trường nước của chúng ta làm cho chúng bị nhiễm bẩn.

Hotline: 0903 67 40 67

Email: anqgd@greencare-service.com.vn

Yahoo Skype

Dịch vụ

Xem tất cả »

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GREEN CARE 

118 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM

(08) 629 32 556 - 0903 67 40 67   I  anqgd@greencare-service.com.vn   I www.greencare-service.com.vn

QR

103537 Online : 1

Yahoo Skype Facebook Google + Twitter

Designed by Viet Wave